Những trường hợp được đổi trả:
- Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất như sản phẩm biến dạng, nứt, không sử dụng được,…
- Hàng bị hư hỏng, nứt vỡ do quá trình vận chuyển hàng cho khách của YOTO VIỆT NAM
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt;
- Hàng giao bị thiếu không đủ bộ đi kèm (nếu là combo);
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao. Các trường hợp hư hỏng trong quá trình sử dụng sẽ được hỗ trợ sữa chữa theo chính sách bảo hành kèm theo máy, không áp dụng chính sách đổi trả.
Điều kiện và quy định đổi trả chung:
- Sản phẩm bị lỗi được nhân viên công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất;
- Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng;
- Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, …
Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do YOTO VIỆT NAM chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về YOTO VIỆT NAM
Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website YOTO VIỆT NAM bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà YOTO VIỆT NAM cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để YOTO VIỆT NAM liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao. Các trường hợp hư hỏng trong quá trình sử dụng sẽ được hỗ trợ sữa chữa theo chính sách bảo hành kèm theo máy, không áp dụng chính sách đổi trả.
Khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ tại YOTO VIỆT NAM , quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:
Khách hàng mua sắm tại YOTO VIỆT NAM có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của YOTO VIỆT NAM
YOTO VIỆT NAM cam kết bảo hành trì miễn phí mọi thiết bị bán ra trong thời hạn bảo hành theo điều kiện của hãng hoặc theo thời gian quy định trên phiếu bảo hành đối với từng sản phẩm cụ thể do chúng tôi cung cấp nếu lỗi thuộc về chúng tôi. Trong thời gian này mọi sự cố phát sinh hoặc gặp bất kì trờ ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng. Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của các nhà sản xuất . YOTO VIỆT NAM sẽ sửa chữa miễn phí đúng theo những điều kiện được thể hiện trong phiếu bảo hành kèm theo.