YOTO VIỆT NAM cam kết bảo hành trì miễn phí mọi thiết bị bán ra trong thời hạn bảo hành theo điều kiện của hãng hoặc theo thời gian quy định trên phiếu bảo hành đối với từng sản phẩm cụ thể do chúng tôi cung cấp nếu lỗi thuộc về chúng tôi. Trong thời gian này mọi sự cố phát sinh hoặc gặp bất kì trờ ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng. Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của các nhà sản xuất . YOTO VIỆT NAM sẽ sửa chữa miễn phí đúng theo những điều kiện được thể hiện trong phiếu bảo hành kèm theo.
- Thời hạn bảo hành: 03-12 tháng tùy dòng sản phẩm kể từ ngày mua sản phẩm
Những trường hợp được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng), có tem bảo hành và phiếu bảo hành của chính công ty (thể hiện đầy đủ thông tin không được tẩy xóa, sửa chữa).
- Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
- Số serial trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất bán hàng phải trùng khớp với nhau.
- Sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng hướng dẫn sử dụng, catalogue theo máy.
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành miễn phí:
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
- Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, của nhà cung cấp, của YOTO VIỆT NAM. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác.
- Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
- Thiết bị đã bị cháy nổ, rơi vỡ, va đập, trầy xước,...
- Hư hỏng do thiên tai, ẩm ướt, hoen gỉ, côn trùng xâm nhập hoặc con người làm hỏng.
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Các phụ kiện tự hao mòn trong quá trình sử dụng
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi nơi khác không phải là nhân viên YOTO VIỆT NAM
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website YOTO VIỆT NAM bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà YOTO VIỆT NAM cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để YOTO VIỆT NAM liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao. Các trường hợp hư hỏng trong quá trình sử dụng sẽ được hỗ trợ sữa chữa theo chính sách bảo hành kèm theo máy, không áp dụng chính sách đổi trả.
Khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ tại YOTO VIỆT NAM , quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:
Khách hàng mua sắm tại YOTO VIỆT NAM có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của YOTO VIỆT NAM
YOTO VIỆT NAM cam kết bảo hành trì miễn phí mọi thiết bị bán ra trong thời hạn bảo hành theo điều kiện của hãng hoặc theo thời gian quy định trên phiếu bảo hành đối với từng sản phẩm cụ thể do chúng tôi cung cấp nếu lỗi thuộc về chúng tôi. Trong thời gian này mọi sự cố phát sinh hoặc gặp bất kì trờ ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng. Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của các nhà sản xuất . YOTO VIỆT NAM sẽ sửa chữa miễn phí đúng theo những điều kiện được thể hiện trong phiếu bảo hành kèm theo.