Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website YOTO VIỆT NAM bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà YOTO VIỆT NAM cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để YOTO VIỆT NAM liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao. Các trường hợp hư hỏng trong quá trình sử dụng sẽ được hỗ trợ sữa chữa theo chính sách bảo hành kèm theo máy, không áp dụng chính sách đổi trả.
Khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ tại YOTO VIỆT NAM , quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:
Khách hàng mua sắm tại YOTO VIỆT NAM có thể xem và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của YOTO VIỆT NAM
YOTO VIỆT NAM cam kết bảo hành trì miễn phí mọi thiết bị bán ra trong thời hạn bảo hành theo điều kiện của hãng hoặc theo thời gian quy định trên phiếu bảo hành đối với từng sản phẩm cụ thể do chúng tôi cung cấp nếu lỗi thuộc về chúng tôi. Trong thời gian này mọi sự cố phát sinh hoặc gặp bất kì trờ ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng. Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của các nhà sản xuất . YOTO VIỆT NAM sẽ sửa chữa miễn phí đúng theo những điều kiện được thể hiện trong phiếu bảo hành kèm theo.